ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TRONG QUẢN TRỊ CỦA VINHOMES

22/05/2020 21:07

Chủ đầu tư Vinhomes đã đứng vững trong đại dịch, trong thời gian sắp tới còn sẵn sàng bứt phá khi dịch bệnh đi qua bằng chính việc ứng dụng công nghệ cũng như phương án quản trị hiện đại trong hoạt động mua – bán.

Thương hiêu Vinhomes được biết tới là công ty phát triển BĐS có quy mô lớn nhất trên cả nước đã công bố kế hoạch kinh doanh trong năm 2020 với mục tiêu tăng mạnh hơn so với năm 2019.

 Bất chấp mọi tác động, sự ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 thì ban lãnh đạo công ty Vinhomes cũng đã đặt mục tiêu gia tăng doanh thu năm 2020 đạt 97.000 tỷ đồng, con số này đã tăng lên tới 88% cùng mức lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 31.000 tỷ đồng, tương đương tăng tới 2.5% so với năm 2019.

Vinhomes chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa sau đại dịch Covid

 Để có thể chuẩn bị và đạt được mục tiêu này, công ty Vinhomes đã không chia mức cổ tức như thường lệ với số lợi nhuận tích lũy ghi nhận gần 12.000 tỷ đồng của công ty sẽ được sử dụng vào việc tái đầu tư vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh sinh lời. Bên cạnh nguồn lực tài chính thì hoạt động đầu tư sẽ được tập trung vào việc áp dụng công nghệ để chuyển đổi các mô hình kinh doanh buôn bán. Trong năm 2020 này, Vinhomes sẽ tiến hành triển khai việc bán hàng trực tiếp với một số các dự án có quy mô lớn, thay như phân phối các sản phẩm bởi mạng lưới đại lý như hiện nay.

Thời gian trước, Vinhomes bán hàng qua hệ thống đại lý phân phối. Còn hiện nay thì công ty này đã chuyển đổi sang xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng của riêng mình, từ đó kết hợp cùng với mạng lưới cộng tác viên bán hàng bên ngoài với số lượng lên tới hàng chục nghìn người với các dự án nổi bật như Vincity Grand Park

Nhờ cách làm việc này thì chất lượng dịch vụ của Vinhomes đã được nâng cao nhờ đội ngũ nhân viên bán hàng nội bộ đã được công ty đào tạo bài bản; chuyên nghiệp và đã được giám sát chặt chẽ. Nhờ thế sẽ giúp cho các hoạt động được minh bạch hóa cũng như giúp tiết kiệm chi phí. Cùng với đó, Vinhomes cũng sẽ giúp đẩy mạnh việc triển khai hệ thống và phát triển hình thức bán hàng trực tuyến nhằm hỗ trợ tối đa cho hình thức bán hàng truyền thống từ trước.

Vinhomes bán hàng trên nền tảng online

Bên cạnh tính năng cập nhật mới về các dự án cũng như nền tảng bán hàng trực tuyến thì Vinhomes còn cung cấp đầy đủ các tính năng của một sàn thương mại điện tử, giúp cho người mua có thể giao dịch mua nhà Vinhomes sử dụng hoàn toàn qua ứng dụng.

Cùng với đó, khách hàng có thể xem trực quan dự án bằng hình ảnh 3D với các thông tin chi tiết liên quan tới dự án trên ứng dụng di động. Và từ đó có thể đưa ra lựa chọn, quyết định xuống tiền đầu tư dự án một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Nhờ sự ứng dụng nền tảng 4.0 đã giúp cho khách hàng Vinhomes tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với từng dự án đặc biệt là những đối tượng khách hàng đam mê công nghệ và khách hàng là người nước ngoài tiếp cận dự án từ xa. Mục tiêu hướng tới của Vinhomes đó chính nhắm tới đối tượng khách hàng thuộc phân khúc trung – cao cấp.

Tại các siêu dự án của Vinhomes là căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm; Vinhomes Smart City; Vinhomes Grand Park hiện đang được CĐT này ứng dụng mô hình công nghệ; quản trị hiện đại với hàng loạt các ứng dụng mô hình thành phố thông minh nhằm đem lại sự thuận tiện lớn cho khách hàng cũng như kiến tạo nên các KĐT đáng sống; môi trường sống xanh rộng lớn, có thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ hiện đại nhất

Các siêu dự án của Vinhomes có lượng giao dịch gia tăng nhanh chóng

Vinhomes cũng đã tiến hành số hóa các hoạt động nội bộ như: kế toán; quản trị nhân sự; quản lý xây dựng nhằm giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh giúp tiết kiệm được chi phí sao cho phù hợp với tầm vóc của Vinhomes trong giai đoạn sắp tới.

Trong năm 2020, Vinhomes cũng sẽ tập trung giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp khẳng định uy tín cũng như sự bền vững của thương hiệu Vinhomes như tại Chung cư Vinhomes Grand Park quận 9

Bên cạnh các quy trình chăm sóc khách hàng đã được chuẩn hóa, cải tiến thì các nhân viên của Vinhomes và đặc biệt là bộ phân phục vụ khách hàng trực tiếp sẽ được đào tạo thường xuyên, cải thiện kỹ năng sống, duy trì tinh thần dịch vụ vượt trội.

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn &
Liên hệ đặt mua dự án